Nếu bạn theo dõi nhiều nhãn hiệu trên các phương tiện truyền thông xã hội mình, bạn có thể nhận thấy một hiện tượng thú vị: Thay vì gắn bó với các URL truyền thống hoặc các URL ngắn gọn được cung cấp bởi các dịch vụ như Bitly và Hootsuite, các công ty đang nắm lấy các liên kết ngắn có thương hiệu phản ánh giá trị kinh doanh của họ.
Các thương hiệu nào đang sử dụng liên kết ngắn mang nhãn hiệu?
Từ các công ty phần mềm đến những người nổi tiếng đến các doanh nghiệp nhỏ, thương hiệu đang nắm lấy sức mạnh của các shorten link tùy chỉnh. Các công ty bao gồm các tên tuổi lớn như Chick-fil-a, Microsoft và các liên kết ngắn được gắn thương hiệu khác vào chiến lược truyền thông xã hội của họ một thời gian trước và tiếp tục sử dụng chúng để quảng bá thương hiệu. Họ cũng đang chuyển sang các tiện ích Mở rộng tên miền là một giải pháp để phân biệt máy rút ngắn liên kết khỏi URL chính của họ. Các TLD như .SOCIAL và .NEWS đã trở thành những lựa chọn phổ biến trong lĩnh vực truyền thông xã hội.
Tại sao các liên kết ngắn có thương hiệu lại quan trọng?
Quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội là điều cần thiết cho các doanh nghiệp muốn tiếp cận một lượng lớn đối tượng khách hàng. Nhưng khi bạn dựa vào nền tảng phương tiện truyền thông xã hội của bên thứ ba để quảng bá nội dung, thông điệp thương hiệu của bạn thường có thể không mang được đúng như yêu cầu.
Liên kết ngắn được gắn thương hiệu cung cấp một đường link để hướng người theo dõi phương tiện truyền thông xã hội đến nội dung bạn muốn họ xem trong khi vẫn quảng bá được thương hiệu của bạn với người dùng. Các liên kết ngắn được gắn thương hiệu cũng có xu hướng đáng tin cậy và được nhấp nhiều hơn các liên kết chung , đó là điều mà tất cả các thương hiệu đều có thể hưởng lợi từ bất kể quy mô của doanh nghiệp.
Làm cách nào để tạo một liên kết ngắn mang nhãn hiệu?
Nếu bạn muốn thiết lập liên kết ngắn được gắn thương hiệu cho kênh truyền thông xã hội của riêng mình, thật dễ dàng để làm như vậy. Nhiều nền tảng quản lý phương tiện truyền thông xã hội bao gồm Bitly và Hootsuite cho phép khách hàng trả tiền sử dụng URL rút gọn cho các kênh xã hội của họ.