Giữ chỗ tên miền – liệu có còn cơ hội cho tên miền hết hạn?

 

Trong nhiều trường hợp, có thể bạn sẽ quên gia hạn tên miền(thực tế trường hợp này xảy ra thường xuyên) và không may những tên miền đó có thể bị người khác đăng ký mất, và nếu bạn trong trường hợp này bạn sẽ phải làm gì? Ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để “bảo vệ” những tên miền sao cho hiệu quả nhất nhé.

1. Xử lý tên miền hết hạn

Tên miền hết hạn
Tên miền hết hạn

Đối với đăng ký tên miền com, .net, .org, .info, .biz, .us, .ws, .name, .cc, .mobi, .me hoặc .tv đã hết hạn, các nhà đăng ký sẽ giữ tên miền của bạn trong khoảng 30 ngày trước khi hủy. Phí mua lại và gia hạn hiện hành sẽ được áp dụng khi bạn gia hạn tên miền trong giai đoạn này.

>>> Thủ tục đăng ký tên miền website?

2. Cơ hội nào cho tên miền hết hạn

Có nhiều bạn quá thời hạn cho phép và không thể gia hạn tên miền vậy có cách nào lấy lại được tên miền không? Trường hợp này mình gặp rất nhiều ở người dùng, đa phần là do không check mail, hay không để ý đến hạn của tên miền. Với những trường hợp kể trên thì nếu tên miền của bạn đã quá ngày không thể gia hạn được thì chúng ta chỉ có thể chờ đến khi tên miền đó tự do và sử dụng dịch vụ giữ chỗ tên miền cho chúng. Tuy nhiên xác suất thành công nhất định bạn nên backorder sớm để đạt kết quả tốt nhất.

3. Về dịch vụ giữ chỗ tên miền

Nói đến giữ chỗ tên miền thì nhà cung cấp giu cho ten mien iNET là vị cứu tinh tốt nhất cho tên miền của bạn, với giao diện online dễ sử dụng, dễ theo dõi sát sao tên miền thì việc lấy lại tên miền của bạn sẽ không hề khó thông qua backorder.

 

Check Also

Cách đăng ký tên miền miễn phí dahua

1. Tên miền dahua là gì? Dahua là một trong số những hãng camera phổ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *