Sự thật về tên miền tốt cho seo?

Tên miền tốt cho seo
Tên miền tốt cho seo

Seo thì ai chả muốn khi có web. SEO giúp bạn có lượng khách hàng hay lượng truy cập khủng mà chả mất tiền thì ai chả thích – cũng chính vì thế mà hiện giờ cạnh tranh trong SEO đang rất lớn và người SEO thì đang cố gắng kiếm được “điểm” trong mắt google từng chút một- và tên miền tốt cho seo cũng là một trong những cách kiếm điểm đó.

1. Sự thực về tên miền giúp seo tốt

Hầu hết các tên miền muốn SEO cũng không cần quá cầu kỳ bởi vì tất cả chúng đều seo được tuy nhiên thực tê cho thấy rằng một tên miền có chứa từ khóa seo sẽ được “điểm” nhỉnh hơn một chút. VD như một tên miền bình thường được 1 điểm thì tên miền SEO sẽ có được 1.5 điểm. Mặc dù cũng chỉ nhỉnh hơn chút nhưng nếu “tích tiểu thành đại” thì con số đó sẽ không nhỏ chút nào cả.

2. Lựa chọn tên miền Seo hiệu quả như thế nào

  • Domain có chứa từ khóa: Đây là một yếu tố khá quan trọng trong SEO, giúp người dùng dễ tìm kiếm trong lĩnh vực họ đang tìm hiểu và được google BOT đánh giá là 1 trong vài tiêu chí quan trọng nhất – Bạn sẽ thấy một tên miền có chứa từ khóa seo sẽ thể hiện như thế nào ở từ khóa cạnh tranh thấp.
  • Domain có Page Rank cao: Chỉ số PR 1 thời đã làm mưa gió tuy hiện giờ nó đã không còn quan trọng nữa nhưng một tên miền có page rank cao mà không thao túng thì tên miền đó thật sự phát triển cũng rất tốt đó.
  • Domain có age cao: Một tên miền tuổi thọ cao cũng là lựa chọn tốt. Với một tên miền quá mới sẽ thật khó để phát triển nhanh do chúng bị kìm hãm tăng trưởng bởi google. Còn tên miền cũ lâu năm thì chúng đã qua giai đoạn này rồi nên bạn sẽ bớt vất vả lúc đầu để phát triển hơn.
  • TF, CF cao: Đây là điều kiện gần như quan trọng nhất khi bạn lựa chọn tên miền seo khi mua lại: 2 chỉ số này được đánh giá bởi trang web majestic.com. 2 chỉ số này càng cao thì tên miền đó càng dễ seo và dễ phát triển.

>>> Kiểm tra chủ sở hữu tên miền như thế nào?

3. Mua tên miền seo ở đâu cho tốt

Bạn có thể tìm mua tên miền seo tốt tại iNET cả tên miền đăng ký mới và tên miền cũ cũng luôn sẵn có để bạn tìm và lựa chọn. Việc lựa chọn tên miền thương hiệu và tên miền từ khóa đều có ưu và nhược điểm riêng – khi mua tên miền iNET bạn sẽ được tư vấn rõ ràng và cụ thể ưu nhược điểm của việc lựa chọn tên miền như thế nào. Với iNET hệ thống đáp ứng nhanh, phản hồi tốt, phục vụ tuyệt vời là những gì khi lần đầu tôi đến với doanh nghiệp này.

 Xem thêm các tin tức khuyến mãi tại: https://canhme.com/inet/

Check Also

Có nên mua domain giá rẻ

Mua tên miền giá rẻ ở đâu ?

TÊN MIỀN GIÁ RẺ Chỉ cần bạn gõ “ten mien gia re” vào công cụ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *